Ap polycet results 2025: మే 10న ఫలితాలు విడుదల, విద్యార్థులకు అప్డేట్! ఆంధ్రప్రదేశ్ పాలిసెట్ (AP POLYCET) 2025 ఫలితాల కోసం విద్యార్థులు ఆసక్తిగా ఎదురు చూస్తున్నారు. ఈ ఏడాది ఏప్రిల్ 30వ తేదీన నిర్వహించిన ఈ ప్రవేశ పరీక్ష ఫలితాలు మే 10న విడుదల అయ్యే అవకాశముందని అధికారిక వర్గాలు వెల్లడించాయి. ఈ పరీక్షలో 89 శాతం విద్యార్థులు హాజరయ్యారు, ఇది గత సంవత్సరాలతో పోలిస్తే మంచి హాజరు శాతంగా భావించబడుతోంది.

పరీక్ష హాజరు గణాంకాలు
ఈ ఏడాది AP POLYCET 2025 పరీక్షకు మొత్తం 1,57,482 మంది విద్యార్థులు దరఖాస్తు చేయగా, అందులో 1,39,749 మంది పరీక్షకు హాజరయ్యారు. విశేషంగా, అనకాపల్లి మరియు విశాఖపట్నం జిల్లాల్లో అత్యధికంగా 94 శాతం విద్యార్థులు హాజరయ్యారు, ఇది ఆ జిల్లాల్లోని విద్యార్థుల ఆసక్తిని ప్రతిబింబిస్తుంది.
ప్రిలిమినరీ ఆన్సర్ కీ విడుదల
ఈ పరీక్షకు సంబంధించిన ప్రాథమిక ఆన్సర్ కీ మే 2న విడుదల చేయబడింది. అభ్యర్థులు తమ సమాధానాలను దానితో సరిపోల్చుకుని అభ్యంతరాలు ఉంటే నివేదించేందుకు అవకాశమిచ్చారు. ఫైనల్ ఆన్సర్ కీ ప్రకారం ఫలితాలను సిద్ధం చేసి మే 10న విడుదల చేయనున్నారు.
Ap polycet results 2025 ఫలితాలు ఎక్కడ చూడాలి?
విద్యార్థులు తమ ఫలితాలను అధికారిక వెబ్సైట్ https://polycetap.nic.in/ లో లాగిన్ అయ్యి తనిఖీ చేసుకోవచ్చు. అక్కడే ర్యాంక్ కార్డు కూడా డౌన్లోడ్ చేసుకోవచ్చు. ఈ ర్యాంక్ ఆధారంగా పాలిటెక్నిక్ కళాశాలల్లో ప్రవేశాలు కల్పించనున్నారు.
ప్రవేశాలు కల్పించే కాలేజీలు
AP POLYCET 2025 ద్వారా విద్యార్థులు సర్కార్, ఎయిడెడ్ మరియు ప్రైవేట్ పాలిటెక్నిక్ కళాశాలల్లో ప్రవేశం పొందవచ్చు. డిప్లొమా కోర్సుల కాలవ్యవధి సాధారణంగా 3 నుంచి 3.5 సంవత్సరాలు ఉంటుంది. ఈ ప్రవేశ ప్రక్రియ పూర్తిగా స్కోర్ ఆధారంగా ఉంటుంది.
ఇతర ప్రవేశ పరీక్షల ఫలితాలు కూడా విడుదల
AP POLYCET తో పాటు APMS (మోడల్ స్కూల్) 2025 ఫలితాలు కూడా విడుదలయ్యాయి. ఏప్రిల్ 21న నిర్వహించిన ఆరో తరగతి ప్రవేశ పరీక్ష ఫలితాలు https://apms.apcfss.in/ లో అందుబాటులో ఉన్నాయి. విద్యార్థులు తమ లాగిన్ డిటెయిల్స్తో ర్యాంక్ కార్డు డౌన్లోడ్ చేసుకోవచ్చు.
అలాగే, AP ECET 2025 మే 6న మరియు AP ICET 2025 ఏప్రిల్ 7న నిర్వహించబడ్డాయి. ఈ పరీక్షల్లో కూడా ఎక్కువ శాతం హాజరు నమోదైంది. AP ECET కు 97.27 శాతం విద్యార్థులు హాజరయ్యారు.
Read Also: CBSE 10th 12th Results 2025: సీబీఎస్ఈ రిజల్ట్ను SMS ద్వారా ఇలా ఫలితాలు చెక్ చేసుకోండి!
Comments are closed.