Junk Food Consumption in India 2025 : జనం ఎక్కువగా ఖర్చు చేసేది వాటి కోసమా..?

TELANGANAPATRIKA (June 16) : Junk Food Consumption in India 2025. దేశవ్యాప్తంగా ప్రజలు తమ ఆదాయంలో ఎక్కువ శాతం జంక్ ఫుడ్, కూల్ డ్రింక్స్, మరియు ప్యాకేజ్‌డ్ ఫుడ్ పైనే ఖర్చు చేస్తున్నారని కేంద్రం విడుదల చేసిన తాజా ఎకనామిక్ సర్వే 2025 వెల్లడించింది. ఇది గ్రామాలు, పట్టణాలు అనే తేడా లేకుండా స్పష్టంగా కనిపిస్తున్న ఆహారపు అలవాట్ల మార్పు గుర్తింపుగా చెబుతోంది.

Join WhatsApp Group Join Now

Junk Food Consumption సగటు వ్యక్తి నెల ఖర్చు ఎంత..?

పల్లె ప్రజలు నెలకు సగటున రూ. 5435 ఖర్చు చేస్తున్నారు

పట్టణ ప్రజలు నెలకు సగటున రూ. 8978 ఖర్చు చేస్తున్నారు

అంటే, 2022-23తో పోలిస్తే ఖర్చు స్థాయిలో గణనీయమైన వృద్ధి కనిపించింది.

జంక్ ఫుడ్ ఖర్చు – ఊహించని స్థాయిలో!

పట్టణ ప్రాంతాల్లో జంక్ ఫుడ్ ఖర్చు మొత్తం ఖర్చులో 12% అంటే సుమారుగా రూ.1000+

పల్లె ప్రాంతాల్లో ఇది 9% అంటే సుమారుగా రూ.500 వరకు

ఈ సంఖ్యలు చూపుతున్న విషయం – స్మాల్ టౌన్ నుంచి గ్రామాల వరకు జంక్ ఫుడ్ వాడకం ప్రమాదకరంగా పెరుగుతోంది.

ఇతర ప్రధాన ఖర్చులు

పట్టణాల్లో: ఇంటి అద్దె, ట్రాన్స్‌పోర్ట్

గ్రామాల్లో: ప్రయాణ ఖర్చులు, మద్యం/సిగరెట్ ఖర్చు (సగటున రూ.400)

పట్టణాల్లో పొగాకు, మందుపై ఖర్చు రూ.300 వరకు ఉండటం గమనార్హం.

ఈ ట్రెండ్ చెప్పే విషయం ఏమిటంటే…

ప్రజల ఆహారపు అలవాట్లు శ్రద్ధగా పరిశీలించాల్సిన పరిస్థితి

గ్రామీణ ప్రాంతాల్లో జంక్ ఫుడ్ దూసుకెళ్తుండటం ఆరోగ్య పరంగా ప్రమాదకరం

పాలసీ మేకర్స్, ఆరోగ్య శాఖలు దీనిపై చర్యలు తీసుకోవాలి

ముగింపు వ్యాఖ్య

“Junk Food Consumption in India 2025” పై వచ్చిన తాజా అధ్యయనం, ప్రజల జీవన శైలి, ఆరోగ్యపరమైన ప్రభావాలపై తీవ్ర ఆందోళనను కలిగిస్తోంది. ఇలాంటి సమాచారం ఆధారంగా ప్రభుత్వం ఆరోగ్యపరమైన అవగాహన కార్యక్రమాలు ప్రారంభించాల్సిన అవసరం ఉంది.

Read More: Read Today’s E-paper News in Telugu

About Shiva

Shiva leads Telanganapatrika with a mission to deliver powerful, people-centric Telugu news. With a sharp focus on Telangana’s students, and public issues, and trending schemes, Shiva ensures every update is timely, SEO-rich, and socially impactful. Passionate about accessible journalism, Shiva blends clarity with digital strategy to make Telanganapatrika a trusted voice for today's generation.

View all posts by Shiva →

Comments are closed.